Chính sách và chi phí giao hàng

Chính sách và chi phí giao hàng

Chính sách & chi phí giao hàng

1. Chính sách giao hàng

Công ty vận chuyển sẽ cố gắng chuyển hàng đến tay người nhận trong ba (3) lần trước khi thông báo việc giao hàng bị thất bại, và khách hàng sẽ phải chịu thanh toán khoản chi phí vận chuyển mới cho lần giao hàng sau. Việc chuyển hàng đến các khu vực xa xôi hẻo lánh (như miền núi cao hay hải đảo), hoặc trong các dịp sale lớn, ngày lễ tết, và thời tiết xấu thì việc vận chuyển sẽ có thể kéo dài thêm ba (3) ngày làm việc.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách có thể liên hệ hotline hoặc fanpage.

Khi sản phẩm được giao đến, quý khách vui lòng kiểm tra số lượng, tên, loại sản phẩm... đúng với đơn đặt hàng của mình trước khi ký xác nhận.

Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ liên quan để đối chiếu kiểm tra. Các đơn hàng đều được xác nhận qua email mà quý khách cung cấp. Khi có bất cứ khiếu nại nào xảy ra, chúng tôi sẽ căn cứ vào biên lai vận chuyển và hoá đơn mua hàng để giải quyết khiếu nại cho quý khách hàng.

2. Chi phí vận chuyển:

Đơn hàng dưới 500.000 đồng

  • Khu vực TP.HCM từ 20.000đ/đơn hàng
  • Các tỉnh thành khác: từ 30.000đ/đơn hàng

Đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên: vẫn được áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển

Biểu phí này sẽ được áp dụng kể từ ngày 01/05/2023