Dr.PONG+ Nâng niu làn da - Ít nhưng Chất
Dr.PONG+ tự hào là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầuThái Lan. Sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.
Chất lượng thật - Giá trị thật
Đội ngũ tư vấn tận tâm
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Câu chuyện và sứ mệnh thương hiệu
Là thương hiệu chăm sóc da Thái Lan và được tạo ra bởi vị bác sĩ cùng tên: Doctor Pong. Ông cũng là người sáng lập nên chuỗi trung tâm laser và chăm sóc da Dr. PONG nổi tiếng tại thủ đô Bangkok của Vương quốc chùa Vàng. Với tâm huyết và kiến thức chuyên sâu từ một bác sĩ, ông đã nghiên cứu, tạo ra những dòng sản phẩm chăm sóc da từ các nguồn nguyên liệu đáng tin cậy, và tất cả sản phẩm đều được chứng thực hiệu quả qua các thí nghiệm trên người thật. Với phương châm đi đầu “Less is more", Dr.PONG+ mong muốn mang đến một chu trình dưỡng da tinh giản nhưng chất lượng và đạt hiệu quả tối đa. Chọn lọc các sản phẩm thật sự cần thiết và phù hợp nhất, các dòng sản phẩm của Dr.PONG+ sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho làn da bạn, đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí và giảm thiểu các tác nhân ảnh hưởng đến môi trường.
Sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được kiểm định nghiêm ngặt
Dr. PONG+ – nơi các sản phẩm với nguồn nguyên liệu chất lượng luôn được bảo chứng và chứng thực hiệu quả qua các thử nghiệm lâm sàng chuẩn quốc tế. Mỗi sản phẩm của Dr.PONG+ chứa các hoạt chất “vàng”, nhằm mang lại chất lượng cao nhất cho bạn.
Mỹ phẩm dành riêng cho làn da Đông Nam Á
Các chuyên gia da liễu của Dr. PONG+ đã thử nghiệm trên các đối tượng Thái Lan nhằm tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với kết cấu da và môi trường, khí hậu ở khu vực nóng ẩm Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Sự đón nhận và tin dùng của khách hàng
Ngoài sự thành công trên các sàn Thương Mại Điện Tử khi 2 năm liền liên tiếp vượt qua các thương hiệu chăm sóc da hàng đầu và trở thành thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng tại Thái, Dr.PONG+ còn vận hành chuỗi cửa hàng đồng thương hiệu tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Bangkok để nâng tầm trải nghiệm sản phẩm đếnhàng, cũng như mang Dr.PONG+ đến gần hơn với người tiêu dùng.